CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

Áp dụng cho các loại sản phẩm: Bồn cầu điện tử, nắp bồn cầu điện tử, sen vòi, vòi chậu và các phụ kiện khác mang nhãn hiệu Dobidos Korea Bath/Daelim Dobidos.

Nhà sản xuất bảo hành cho sản phẩm mới trong thời hạn sau đây (Xác nhận qua Phiếu Bảo Hành/ Hóa Đơn Mua Hàng/ Hợp đồng mua bán):

  • Phần sứ: 10 năm
  • Phần điện tử: 2 năm
  • Vòi chậu, sen tắm: 1 năm

Đối với công trình, dự án thời hạn bảo hành áp dụng từ ngày xuất hóa đơn.

Điều kiện áp dụng: 

  • Sản phẩm có Phiếu Bảo Hành/Hóa Đơn Mua Hàng do Đại lý được uỷ quyền phát hành và được ghi đầy đủ thông tin.
  • Zenith chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm miễn phí trong thời hạn bảo hành do những lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
  • Trách nhiệm bảo hành đảm bảo rằng chức năng sản phẩm hoạt động bình thường trong thời hạn bảo hành.
  • Zenith sẽ kiểm tra và quyết định phải bảo hành bằng cách sửa chữa hay thay mới những sản phẩm/phụ kiện bị hư hỏng, nếu những hư hỏng đó xảy ra trong điều kiện sản phẩm được lắp đặt, sử dụng và bảo trì đúng theo hướng dẫn trong tài liệu đi kèm sản phẩm.
  • Các công trình/dự án công cộng với tần suất sử dụng cao nếu không thuộc diện bảo hành này thì sẽ căn cứ vào một hợp đồng bảo hành riêng do khách hàng yêu cầu hoặc được quy định trong hợp đồng mua bán.

 

 

Trách nhiệm bảo hành không bao gồm các trường hợp sau:

1. Không có hoặc bị mất Phiếu Bảo Hành/ Hóa đơn mua hàng, phiếu không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa . Không điền đầy đủ các thông tin ở mặt trước của Phiếu Bảo Hành.

2. Các lỗi hư hỏng do lắp đặt, khách hàng tự ý tháo ra đề chỉnh sửa, tai nạn, sử dụng sai mục đích, không được bảo trì đầy đủ hay do các chi tiết đã được thay thế bởi sản phẩm/phụ kiện không do Zenith cung cấp. Bất kể là do thợ thi công, công ty dịch vụ, gia chủ hay ai khác gây ra mà không thông qua hay không được sự đồng ý của nhà sản xuất hay đại diện được ủy quyền của nhà sản xuất.

3. Hư hỏng do việc lắp đặt và sử dụng sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit).

4. Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…

5. Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.

6. Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.

7. Hư hỏng do thiên tai, cháy nổ (do lửa, gas, động đất, lũ lụt, sét đánh…)

8. Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, bị rơi vỡ hoặc do ngoại lực tác động.

9. Sử dụng không đúng theo những chỉ dẫn theo tài liệu hướng dẫn sử dụng.

10. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

11. Sản phẩm sứ, bồn cầu hư hỏng hoặc không hoạt động do lắp đặt sai hoặc sơ suất sau khi mua và sử dụng gồm có:

  •  Không có hệ thống thoát phù hợp, lắp ráp không đúng chỉ dẫn đã cung cấp.
  • Không có hệ thống thông hơi phù hợp, vô tình hoặc cố ý làm rơi vật lạ làm tắc nghẽn đường thoát.

12. Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm (ví dụ: điện thế nguồn, tần số, lắp đặt, bảo dưỡng, độ ổn định của nguồn,… không phù hợp)

13. Sen vòi có lớp xi mạ hoặc men phủ bên ngoài bị trầy hoặc ố, có vết ăn mòn do cọ xát bằng vật cứng, có vết sử dụng giẻ lau chùi không phù hợp, sử dụng các loại chất tẩy rửa hay hóa chất ăn mòn, sản phẩm lắp ráp gần hoặc được sử dụng trong môi trường 

14. Thay thế linh kiện, phụ kiện sau khi mua mà không do Nhà sản xuất cung cấp hoặc chỉ định.

15. Các sản phẩm có nhãn hiệu Dobidos Korea Bath/Daelim Dobidos nhưng không rõ xuất xứ hoặc được nhập khẩu mà không thông qua đại diện ủy quyền của nhà sản xuất.

16. Các sản phẩm giả hoặc nhái nhãn hiệu Dobidos Korea Bath/Daelim Dobidos.

Không bảo hành cho bất cứ hình thức phiếu bảo hành nào khác ngoại trừ Phiếu Bảo Hành được cung cấp bởi Đại lý uỷ quyền của Zenith.

Lưu ý:

1. Trước khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, đề nghị Quý khách hàng:

  • Đọc kỹ hướng dẫn lắp đặt và sử dụng.
  • Tìm trên website: zenithgroup.com.vn các vấn đề thường gặp.

2. Trường hợp cần bảo hành Quý Đại lý/ công trình/dự án cần cung cấp: 

  • Giấy xác nhận tình trạng sản phẩm 

 

Bảo hành xin liên hệ: 

Email: support@zenithgroup.com.vn

Thông tin liên hệ người phụ trách:
Hà Nội: 0862.968.248

TP.HCM: 0961.983.003