- Tin tức - Sự kiện
- Hội nghị xúc tiến thương mại và đầu tư vào thành phố Thủ Đức tại Hàn Quốc
- Trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án phát triển nhà ở khu đô thị mới Kiến Giang, thành phố Thái Bình 📸
- Nhà đầu tư duy nhất đăng ký làm dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Thái Bình
- Zenith International Việt Nam vinh dự được đồng hành cùng Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Long An lần thứ 2, năm 2024
- Khách hàng đặc biệt quan tâm tới THIẾT KẾ và TÍNH NĂNG ưu việt của thiết bị vệ sinh Dobidos Korea Bath
- Zenith International Việt Nam trao quà tới Đại lý may mắn tại Hải Phòng
- SỰ KIỆN RA MẮT BỘ SƯU TẬP THIẾT BỊ VỆ SINH NĂM 2024 - SẢN PHẨM HƯỚNG TỚI SỨC KHỎE - MÔI TRƯỜNG”
- Zenith cùng Công ty CP CityLife ký kết hợp tác chiến lược trị giá 1 triệu đô
- Hội nghị công bố xúc tiến đầu tư tỉnh Thái Bình
- Zenith Group cùng các doanh nghiệp Hàn Quốc có buổi trao đổi và làm việc cùng ban Lãnh đạo tỉnh Thái Bình
- Khuyến mại
- Chính sách
Chính sách đổi trả
1. Thời gian
Thời gian trả lời thắc mắc: 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo từ khách hàng
Thời gian đổi/trả:
- Đối với hàng có sẵn tại kho của Zenith International Việt Nam: 5 - 7 ngày kể từ ngày Zenith International Việt Nam thông báo xác nhận lỗi.
- Đối với hàng không có sẵn tại kho của Zenith International Việt Nam: 30 - 45 ngày kể từ ngày Zenith International Việt Nam thông báo xác nhận lỗi.
2. Trường hợp đổi/trả
a. Trường hợp đổi sản phẩm:
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi nhà sản xuất/Zenith International Việt Nam
- Lỗi giao hàng từ nhà sản xuất/Zenith International Việt Nam.
b. Trường hợp trả sản phẩm
- Nhà sản xuất ngừng sản xuất sản phẩm cần đổi.
3. Điều kiện đổi/trả
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi bên ngoài (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
4. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
- Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Zenith International Việt Nam.
- Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Zenith International Việt Nam và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 5 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
- Quy trình đổi/trả hàng được thực hiện:
- Đối với hàng sẵn tại kho: trong 5 - 7 ngày kể từ ngày Zenith International Việt Nam thông báo xác nhận lỗi.
- Đối với hàng không có sẵn tại kho: trong 30 - 45 ngày kể từ ngày Zenith International Việt Nam thông báo xác nhận lỗi.
Liên hệ làm thủ tục đổi trả hàng:
Email: support@zenithgroup.com.vn
Điện thoại:
- Hà Nội: +84-243-633-0327
- Tp. HCM: +84-28-2250-8326